Họp mặt sinh viên xuân Mậu Tuất 2018

Thứ ba - 13/02/2018 12:00 120 0
Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm Mậu Tuất 2018, chiều ngày 11/02/2018, tại Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu niên tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt giữa Lãnh đạo tỉnh với học sinh, sinh viên Tây Ninh đang học tập trong và ngoài tỉnh.

LDtinh.JPG

Lãnh đạo các sở, ngành tọa đàm với sinh viên

Dự buổi họp mặt có đồng chí Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Huỳnh Thanh Phương – Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh, đồng chí Nguyễn Văn Nhiếm – Phó Chủ tịch UB MTTW Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Lê Duy – Bí thư Tỉnh đoàn, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh. Về tham dự họp mặt năm nay có hơn 500 sinh viên, học sinh đến từ các học viện, trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh.

Các bạn sinh viên đã được cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, định hướng phát triển tỉnh ta trong thời gian tới và giới thiệu một số gương thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu năm 2017.

PCT Thang.JPG

Lãnh đạo các sở, ngành tọa đàm với sinh viên
Đặc biệt, các bạn sinh viên đã được giao lưu trực tiếp với lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh. Các câu hỏi của sinh viên xung quanh việc về làm việc tại các cơ quan Đảng, Đoàn thể và trong lĩnh vực giáo dục, lao động xã hội,... của tỉnh. Các bạn sinh viên cũng quan tâm về định hướng phát triển công nghệ thông tin, du lịch, .... của tỉnh nhà.
Khen thg.JPG
Đồng chí Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu với các bạn sinh viên nhân buổi họp mặt, đồng chí Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã xúc động về tình cảm quan tâm và nguyện vọng về công tác và phục vụ cho việc phát triển tỉnh nhà của các bạn sinh viên. Đồng chí cũng thông tin thêm về các lĩnh vực đột phá của tỉnh, những dự án sẽ thực hiện trong năm 2018, và nhu cầu nguồn nhân lực của tỉnh trong thời gian tới.

Tại buổi họp mặt, Tỉnh đoàn Tây Ninh cũng đã ra mắt Ban Liên lạc học sinh, sinh viên Tây Ninh do anh Nguyễn Tiến Tân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm Trưởng ban. Ban Liên lạc học sinh, sinh viên Tây Ninh có nhiệm vụ đoàn kết, tập hợp các sinh viên là người Tây Ninh đang học tại các trường Cao đẳng, Đại học, Học viện trên cả nước nhằm tạo môi trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ lẫn nhau trong học tập và cuộc sống; là cầu nối để trao đổi thông tin giữa các sinh viên với lãnh đạo tỉnh và cùng chung sức đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ghi nhận và động viên những thành tích, sự nỗ lực của các bạn học sinh, sinh viên tài năng, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực tham gia phong trào Đoàn, Hội và phong trào sinh viên, học sinh năm học 2016 – 2017, Chủ tịch UBND tỉnh đã khen thưởng 65 bạn sinh đang học tập các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Sau buổi họp mặt, các bạn sinh viên tiếp tục tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức các gian hàng ẩm thực và giao lưu văn nghệ tại sân Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu niên tỉnh.   

                                                                                      KGVX




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây