Khởi công xây dựng nhà máy Tanifood: Cơ hội phát triển bền vững cho nông sản Tây Ninh

Thứ tư - 03/05/2017 17:00 130 0
Sáng ngày 02/5/2017, tại xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu đã diễn ra lễ khởi công xây dựng nhà máy Tanifood của công ty cổ phần Lavifood.

​Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Cường, Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng chí Trần Hồng Hà, Bộ Trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, đồng chí Phạm Văn Tân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, cùng các đồng chí lãnh đạo các bộ, ngành trung ương và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, các huyện, thành phố.

kxd.JPG

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức động thổ.

Tanifood được xây dựng trên diện tích gần 15 ha với tổng mức đầu tư 1,500 tỷ đồng. Nhà máy sẽ được hoàn thành trong năm 2019. Sản phẩm chính của Tanifood là trái cây đông lạnh, với thị trường xuất khẩu chính là Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương đã quan tâm, ủng hộ Tây Ninh, cảm ơn lãnh đạo công ty cổ phần Lavifood đã giành tình cảm sâu nặng, nghĩa tình quyết tâm đầu tư nhà máy Tanifood góp phần cùng Tây Ninh xây dựng và phát triển nền nông nghiệp hiện đại.  

                                    KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây