Lãnh đạo tỉnh gặp mặt văn nghệ sĩ nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016

Thứ tư - 24/02/2016 08:00 71 0
Chiều ngày 22/02/2016, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi họp mặt văn nghệ sĩ nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016 và chào mừng ngày thơ Việt Nam lần thứ XIV.

DSC_5757.JPG

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái tặng hoa cho các nghệ sĩ ưu tú và nghệ nhân ưu tú vừa được Chủ tịch nước phong tặng.

Tham dự buổi gặp mặt có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 300 văn nghệ sĩ tỉnh nhà.

Tại buổi họp mặt, bà Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh báo cáo khái quát kết quả hoạt động của Hội trong 2015 vừa qua. Trong đó, nổi bật nhất có 1 hội viên được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú, 2 hội viên được phong tặng Nghệ sĩ ưu tú và nhiều tác phẩm về: Sáng tác ca khúc tân nhạc, tập thơ, phim tài liệu, ảnh nghệ thuật… đạt giải cao trong cả nước.

Một số văn nghệ sĩ tham dự tại buổi họp mặt, đã đóng góp nhiều ý kiến về công tác điều hành của hội trong năm vừa qua; cụ thể những mặt còn tồn tại cần khắc phục như: Công tác quảng bá các tác phẩm nghệ thuật của hội viên hiện chưa được chú trọng, các văn nghệ sĩ chưa quan tâm biểu diễn các ca khúc ca ngợi về quê hương Tây Ninh; ấn phẩm tạp chí của Hội văn học nghệ thuật của tỉnh chưa được phổ biến rộng rãi, nội dung chưa phong phú nên rất ít người quan tâm…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã tiếp thu, giải đáp các ý kiến đóng góp của các văn nghệ sĩ và hứa trong năm 2016 sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Hội văn học nghệ thuật của tỉnh phát huy được giá trị vốn có; đồng thời đề nghị các văn nghệ sĩ trong tỉnh phải cố gắng hơn nữa, để cho ra đời nhiều tác phẩm hay góp phần đưa hình ảnh quê hương Tây Ninh đến được đồng bào mọi miền trong cả nước.

Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới đội ngũ anh chị em văn nghệ sĩ mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Năm mới với nhiều tác phẩm mới và hay.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây