Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn công tác của Viện Chính sách và Chiến lược Phát triển nông nghiệp nông thôn

Thứ tư - 12/09/2018 17:00 75 0
Chiều ngày 11/9, UBND tỉnh có buổi làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Tư vấn quản lý và Phát triển ASEAN (gọi tắt là ASEC), đơn vị tư vấn của Viện Chính sách và Chiến lược Phát triển nông nghiệp nông thôn thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

IMG_5341.JPG

Quang cảnh buổi làm việc

Ông Trần Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Công thương và Liên minh Hợp tác tỉnh cùng tham dự.

Trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành nông nghiệp Việt Nam do Ngân hàng Phát triển Á Châu (ADB) tài trợ do Viện Chính sách và Chiến lược Phát triển nông nghiệp nông thôn là chủ dự án, Công ty TNHH Tư vấn quản lý và phát triển ASEAN là đơn vị được lựa chọn để cung cấp dịch vụ tư vấn “phân tích chuỗi giá trị các ngành hàng nông nghiệp” tại các tỉnh.

Trước đó, đoàn công tác ASEC đã có chuyến khảo sát đợt 1 vào tháng 7/2018 tại tỉnh Tây Ninh, để xác định thực trạng, tiềm năng và nguyện vọng của tỉnh trong việc đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh nông nghiệp.

Đoàn sẽ tiếp tục có chuyến khảo sát thứ 2 trong tháng 9 này về thực trạng, tiềm năng phát triển ngành trồng trọt và các chuỗi giá trị rau và cây ăn trái tại địa bàn các huyện trong tỉnh.

Tại buổi làm việc, đại diện đoàn công tác ASEC đã thông báo cho UBND tỉnh những nội dung cụ thể sẽ thực hiện trong chuyển khảo sát thứ 2 và mong được sự hỗ trợ của tỉnh tạo thuận lợi trong quá trình làm việc tại Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến cơ bản thống nhất với các nội dung, chương trình mà đoàn dự kiến thực hiện và sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn công tác của ASEC hoạt động trên địa bàn; đồng thời đề nghị đưa thêm một số nội dung vào chương trình khảo sát. Trong quá trình khảo sát, nếu có vướng mắc cần nhanh chóng trao đổi để tỉnh phối hợp giải quyết, tạo điều kiện cho đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ./.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây