Lãnh đạo tỉnh: Thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, đơn vị trực tết

Thứ sáu - 06/02/2015 17:00 68 0
Sáng ngày 05/02/2015, đồng chí Lê Minh Trọng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và huyện Tân Biên đã đi thăm, tặng quà và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, đơn vị Ban quản lý các di tích Trung ương Cục miền Nam đóng quân trên địa bàn huyện Tân Biên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng tặng quà Tết cho Chi Cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Xa Mát

Đoàn đã đến thăm Chi Cục Hải quan cửa khẩu Xa Mát, Đồn Biên phòng Chàng Riệc, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Xa Mát; Đại đội cơ động Biên phòng; Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam; Ban Quản lý các di tích Trung ương Cục miền Nam và các chốt dân quân biên giới: Đập Đá, Cầu Ván, Cầu Cứ, Trảng Dầu, Ngã 3 Dân Sinh, Cây Cầy, Cua số 5 và Chốt Cây Me.

Tại mỗi nơi đến thăm, các đơn vị đã báo cáo một số nét chính về tình hình hoạt động trong năm 2014 và công tác chuẩn bị đón Tết của đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng đánh giá cao những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm 2014, gửi lời chúc mừng năm mới tới các đơn vị, chúc cán bộ, chiến sĩ và nhân viên các đơn vị năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây