Lãnh đạo tỉnh thăm ngành Y tế nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02

Thứ tư - 28/02/2018 15:00 167 0
Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2018) và tôn vinh những công lao, đóng góp của các bệnh viện, đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên y tế trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tỉnh. Đồng thời động viên, khuyến khích cán bộ y tế phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ được giao, sáng ngày 26/02/2018, Lãnh đạo tỉnh đã thăm các đồng chí Nguyên lãnh đạo ngành y tế và các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

​Đoàn do đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm các đơn vị: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Trung tâm y tế Quân dân y, Ban Bảo vệ sức khỏe Tỉnh ủy và các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành y tế.

PBT Tam tham BVDK tinh.JPG

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thăm Bệnh viện đa khoa tỉnh

Đoàn do đồng chí Phạm Văn Tân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm các đơn vị: Bệnh xá Công an tỉnh, BVĐK tư nhân Cao Văn Chí, BVĐK tư nhân Lê Ngọc Tùng và các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành y tế.

Dung-CT Tan tham BS Nguyen Mang.jpg

Đồng chí Phạm Văn Tân, Chủ tịch UBND tỉnh thăm Bác sĩ Nguyễn Màng.

Tại các bệnh viện, Đoàn lãnh đạo tỉnh đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động, thuận lợi, khó khăn và các đề xuất, kiến nghị của các đơn vị; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ đến cán bộ y tế các đơn vị nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tại nhà riêng các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành y tế, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, sinh hoạt của các đồng chí, cảm ơn các đồng chí đã cống hiến, hỗ trợ và nhiệt tình truyền đạt kinh nghiệm cho đội ngũ cán bộ y tế; đồng thời chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm, truyền đạt kinh nghiệm cho các thế hệ ngành y sau này, giúp ngành y tế hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

                                                                                       KGVX


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây