Lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành y tế

Thứ sáu - 26/02/2016 09:00 146 0
Ngày 25/02/2016, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, cùng lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm, tặng hoa và quà cho một số đồng chí nguyên lãnh đạo ngành y tế và các bệnh viện nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02.

DSC_5801.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng hoa và chụp hình lưu niệm với cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh​.

Đoàn đã đến thăm đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Lao và Phổi tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh. Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo các Bệnh viện đã báo cáo khái quát tình hình hoạt động, cũng như những khó khăn, vướng mắc, những đề xuất, kiến nghị của các bệnh viện. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn của các bệnh viện, nhất là về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của đội ngũ y, bác sĩ. Chúc toàn thể đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên các bệnh viện mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đoàn cũng đã đến thăm một số đồng chí nguyên lãnh đạo ngành y tế gồm: Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Cao Văn Chí, nguyên Giám đốc Sở Y tế; bác sĩ Nguyễn Thị Thu, nguyên Giám đốc Sở Y tế; Bác sĩ Nguyễn Màng, nguyên Phó Ty Y tế Tây Ninh; bác sĩ Nguyễn Thị Huệ, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, bác sĩ Phan Văn Lý, nguyên Chủ tịch Hội Đông y tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân ân cần thăm hỏi sức khỏe, ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành y tế. Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp y tế tỉnh nhà.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây