Lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang

Thứ sáu - 06/02/2015 17:00 143 0
Ngày 5.2, lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương đã đến thăm và tặng quà cho các đơn vị vũ trang đóng quân trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh nhân dịp Xuân về.
Tại huyện Bến Cầu, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hùng Việt đến thăm các đơn vị thuộc Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sư đoàn Phòng không 367 - Quân chủng Phòng không Không quân.

Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hùng Việt thăm và tặng quà Tết cho chiến sĩ.

Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và công tác chuẩn bị Tết ở các đơn vị, chúc Tết và tặng quà cho các các chiến sĩ.

Lãnh đạo các đơn vị chân thành cám ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh và hứa quyết tâm chắc tay súng, bảo vệ biên cương.

* Tại Trảng Bàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang dẫn đầu đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ chiến sĩ các đồn, chốt, trạm biên phòng, dân quân đứng chân trên địa bàn huyện. Cùng đi có Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thanh Ngọc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ - chiến sĩ chốt dân quân A8 Phước Chỉ.

Đoàn đã đến thăm Đồn biên phòng Phước Chỉ, Đại đội bộ binh 54, Cụm 6 – Quân khu 7 (An Thạnh); các chốt Cầu Bò, K1, A8, chốt Rạch Tràm – Bến phà Lộc Giang, chốt dân quân ông Sãi (Bình Thạnh) và chốt dân quân Phước Mỹ (xã Phước Chỉ).

Tại mỗi nơi, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo đơn vị vượt qua khó khăn, giữ vững bình yên nơi biên giới, tập trung chăm lo cán bộ chiến sĩ đón Tết vui tươi, tiết kiệm. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng phải thực hiện tốt công tác dân vận tại cơ sở, giữ gìn đoàn kết quân dân.

* Tại huyện Dương Minh Châu, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ- ông Nguyễn Ngọc Dũng cùng Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Văn Hợp đã đến thăm các đơn vị: Cảnh sát bảo vệ hồ nước Dầu Tiếng; Đài quan sát V72 Sư đoàn Phòng không 367; Tiểu đội Cáp quang thông tin- Bộ Quốc phòng (ấp 1, xã Bến Củi) và Công ty thuỷ lợi hồ Dầu Tiếng  Phước Hoà.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng thăm, tặng quà các đơn vị LLVT trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.

Tại mỗi nơi, sau khi chúc Tết và tặng quà, ông Nguyễn Ngọc Dũng đề nghị đơn vị tiếp tục phối hợp với các ban, ngành, địa phương làm tốt hơn nữa công tác dân vận, tạo mối liên hệ mật thiết gắn bó với nhân dân, cùng với tỉnh giải quyết tốt các vấn đề nảy sinh trong hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, góp phần giữ vững an ninh trật tự, thực hiện thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân.

* Tại các đồn biên phòng 845 (Ninh Điền, Châu Thành), 847 (Long Phước, Bến Cầu), Chốt quan sát D47 (Quân khu 7) và các chốt dân quân biên giới của huyện Bến Cầu... đoàn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng dẫn đầu thăm và kiểm tra công tác triển khai trực tết, sẵn sàng chiến đấu, đề cao cảnh giác, nhằm giữ vững an ninh, quốc phòng, bình yên cho nhân dân trên tuyến biên giới, nhất là trong những ngày Tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện Bến Cầu.

Ở mỗi nơi đến thăm, đoàn đã tặng các đơn vị một phần quà bằng tiền mặt từ 5 triệu đến 20 triệu đồng (tùy quân số từng đơn vị), nhằm động viên cán bộ chiến sĩ vui xuân, đón tết.

Theo BTNO


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây