Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn trường Đại học Minh Tân của Đài Loan đến chào xã giao

Thứ ba - 07/11/2017 09:00 125 0
Ngày 03/11/2017, tại Văn phòng UBND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc đoàn lãnh đạo trường Đại học Minh Tân (Đài Loan) đến chào xã giao.

chaoxagiao.jpg

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn trường đại học Minh Tân.

Qua báo cáo của trường, hiện tại trường Đại học Minh Tân của Đài Loan có hơn 200 du học sinh của Việt Nam đang theo học tập tại trường. Ngoài thời gian học tập, các em sẽ trải nghiệm thực tế qua các công việc tương ứng với các ngành nghề các em đang học và sẽ được trả lương qua thời gian trải nghiệm, góp phần vừa trang trải đời sống vừa có tiền để đóng học phí, đồng thời có kinh nghiệm về nghề nghiệp sau khi ra trường được các nhà doanh nghiệp Đài Loan tuyển dụng.

Qua buổi chào xã giao, lãnh đạo của trường mong muốn lãnh đạo tỉnh sẽ có chuyến đi tham quan trực tiếp tại Đài Loan để tìm hiểu mô hình giảng dạy, đào tạo tại Đài Loan.

Tại buổi chào xã giao, lãnh đạo tỉnh cảm ơn sự quan tâm và lời mời của trường, trong thời gian tới, tỉnh sẽ cử đoàn cán bộ tham quan mô hình của trường để tìm hiểu về cách thức tuyển sinh nhằm thực hiện tốt công tác tư vấn tuyển sinh giới thiệu về trường Đại học Minh Tân cho học sinh nắm rõ hơn.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây