Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 19/01/2018 15:00 341 0
Ngày 16/10/2018, Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã có chuyến thăm và tặng quà tỉnh Tây Ninh.


Tỉnh ủy.JPG

Lãnh đạo tỉnh tiếp đón đồng chí Phó Chủ tịch nước

Về phía Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh có các đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Phan Thị Điệp – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh cùng đi với đoàn.

Mẹ VNAH (1).JPG

Đoàn Công tác thăm mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Hợi

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh và Đoàn công tác đã thăm và làm việc với Tỉnh ủy Tây Ninh; thăm các đơn vị làm nhiệm vụ tại Cửa khẩu Quốc tế Xa Mát; thăm mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Hợi; thăm hỏi và tặng quà cho 20 gia đình chính sách và 30 hộ nghèo của Tân Biên; thăm hỏi và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 huyện Châu Thành và Bến Cầu; tặng 02 căn nhà tình nghĩa cho 02 hộ nghèo của Thành phố Tây Ninh.

Xa Mát.JPG

Phó Chủ tịch nước tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ tại Cửa khẩu Quốc tế Xa Mát, Tân Biên

Làm việc với Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh ghi nhận những kết quả về kinh tế - xã hội tỉnh đã đạt được trong năm 2017, đặc biệt khen ngợi về công tác an sinh xã hội, chăm lo cho đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo và trẻ em. Đồng chí tin rằng với định hướng chiến lược đúng đắn và sự đồng lòng, quyết tâm cao độ của cả hệ thống chính trị, tỉnh Tây Ninh sẽ đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Châu Thành.JPG

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại mỗi điểm thăm và tặng quà, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh đã nghe các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động, thuận lợi, khó khăn, đồng chí ghi nhận những kết quả đạt được và ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện làm việc, sống, sinh hoạt của các đối tượng.

                                                                     KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây