Rộn ràng không khí khai giảng năm học mới

Thứ hai - 05/09/2022 19:00 363 0
Sáng ngày 05/9, hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi ngày khai trường của học sinh cả nước, học sinh Tây Ninh nô nức tới trường, bắt đầu một năm học mới. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng tham dự lễ khai giảng tại các trường học trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 cùng thầy trò trường THPT Nguyễn Chí Thanh, thị xã Hòa Thành. Cùng tham dự có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo UBND thị xã Hòa Thành, các cơ quan, đoàn thể thị xã, xã Trường Tây và hơn 1.400 học sinh toàn trường.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng

Năm học mới được Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo".


Thầy Nguyễn Tấn Tài - Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai trường

Lễ khai giảng diễn ra sôi nổi với các hoạt động văn nghệ do chính các em học sinh biểu biểu. Trước khi tiếng trống khai trường được điểm, toàn thể nhà trường được nghe thư của Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023.


Thầy Nguyễn Tấn Tài - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới

Phát biểu tại lễ khai giảng, thầy Nguyễn Tấn Tài - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự xúc động khi được dự lễ khai giảng năm học lần thứ 38 của trường, chứng kiến các em được hòa vào niềm vui đến trường, khám phá các chân trời kiến thức mới. Tự hào với bề dày thành tích của nhà trường, là tập thể lao động xuất sắc, được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, năm học vừa qua, mặc dù ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực vượt bậc, nhiều học sinh của trường đã đạt giải cao trong kỳ thi tuyển chọn Học sinh giỏi, cuộc thi sáng tạo kỹ thuật, tỷ lệ đỗ vào các trường Đại học đạt cao…

Thầy hiệu trưởng nhắc nhở các em học sinh bước vào năm học mới với sự tự giác, tự chủ, sáng tạo trong học tập cũng như trong các hoạt động khác để có tương lai tươi đẹp, góp sức xây dựng quê hương.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao học bổng cho các học sinh đạt điểm cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Nhân dịp khai giảng, gần 30 suất học bổng khuyến học, khuyến tài được trao cho các em học sinh nhằm biểu dương thành tích đã đạt được trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2022 cũng như động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục phấn đấu vươn lên học tập tốt.

Chính Thuần


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây