Tỉnh uỷ - UBND tỉnh: Họp mặt doanh nghiệp, nhà báo nhân dịp xuân Ất Mùi

Thứ sáu - 06/02/2015 17:00 123 0
Chiều 4.2, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi họp mặt thân mật giữa lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể và lãnh đạo các huyện, thị cùng các cơ quan thông tấn báo chí và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đến dự có các ông, bà nguyên Bí thư Tỉnh uỷ: Nguyễn Thị Minh, Hồ Thanh Tuyên, Lê Thị Bân; Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy phát biểu chào mừng.

Báo cáo của Hội doanh nghiệp tỉnh cho biết, năm 2014 vừa qua là một năm khó khăn đối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, sự nỗ lực của các doanh nghiệp cùng với sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp, sự vào cuộc của báo chí, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã  thu được những kết quả khá khả quan. Các doanh nghiệp cũng mong muốn nhận được sự quan tâm, phản ánh trung thực của giới báo chí tỉnh nhà nhằm phát hiện những nhân tố mới, nhân tố tích cực, đồng thời ngăn chặn những hiện tượng tiêu cực để các doanh nghiệp tỉnh nhà phát triển.

Tặng quà đại biểu.

Ông Lê Văn Bá - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh nêu bật những hoạt động của báo chí tỉnh nhà trong thời gian qua. Trong năm 2014, báo chí đã làm tròn trách nhiệm thông tin tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, là một trong những kênh thông tin giúp lãnh đạo tỉnh trong điều hành công việc của địa phương. Báo, đài đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng giúp các đại biểu HĐND tỉnh làm cơ sở chất vấn các cơ quan của tỉnh về những vấn đề quốc kế dân sinh. Báo chí cũng là cầu nối vận động các mạnh thường quân làm tốt công tác xã hội từ thiện, là cầu nối giữa lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ nhận định: Kinh tế và thông tin, văn hóa, tư tưởng là hai mặt trận cực kỳ quan trọng . Sự gắn kết giữa Nhà nước – Nhà doanh nghiệp – Nhà báo là động lực và là nền tảng góp phần làm nên thành công trong công cuộc đổi mới của đất nước nói chung và sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà nói riêng. Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước luôn xác định báo chí là kênh thông tin quan trọng góp phần đắc lực vào công tác tuyên truyền, vận động nhân dân; báo chí đã thể hiện vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân, là kênh thông tin hai chiều quan trọng  phản ánh kịp thời những khó khăn, bức xúc của cộng đồng doanh nghiệp cũng như của người dân.

Biểu diễn văn nghệ và múa lân.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân Tây Ninh, trong đó có doanh nghiệp và các cơ quan thông tấn báo chí trong năm 2015 là hết sức nặng nề. Chính quyền các cấp của tỉnh nhà sẽ phải nỗ lực hơn nữa để xây dựng và hoàn thiện một nền hành chinh thực sự phục vụ nhân dân, phục vụ doanh nghiệp, đồng hành chia sẽ tháo gỡ khó khăn cùng doanh nghiệp, coi thành công của doanh nghiệp là nhiệm vụ của mình. Tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa để góp phần giúp các cơ quan thông tấn báo chí hoàn thành trọng trách trên mặt trận thông tin, văn hóa, tư tưởng…

Thay mặt Hội Doanh nghiệp tỉnh, ông Nguyễn Thái Bình tặng hoa chúc mừng năm mới, mừng xuân về, tết đến cho Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ và Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Lê Bá.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây