Đến dự lễ có ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, bà Phan Thị Điệp - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành trên địa bàn tỉnh.
Trung tâm hành chính công giai đoạn 1 chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 15/3/2018, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo trong đánh giá kết quả giải quyết thủ tục hành chính, tính đến nay đã mang lại hiệu quả tích cực, giảm thiểu tối đa sự đi lại của người dân, tạo thuận lợi cho người dân trong quá trình liên hệ, giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh. Để hoàn chỉnh đề án thành lập Trung tâm hành chính công tỉnh, Trung tâm hành chính công giai đoạn 2 tiếp tục triển khai với mục tiêu phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Trung tâm Hành chính công tỉnh và các cơ quan liên quan đã phối hợp thực hiện tốt việc tiếp nhận, luân chuyển và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp tại Trung tâm hành chính công tỉnh nhanh chóng, kịp thời trong thời gian qua; Đồng thời đề nghị các sở, ngành phối hợp chặt chẽ Trung tâm Hành chính công tiếp tục hoạt động Trung tâm Hành chính công giai đoạn 2, tăng cường đẩy mạnh các ứng dụng giải quyết hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 cho người dân, trong đó chú trọng thực hiện việc tiếp nhận và xử lý thông tin qua Cổng thông tin phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh trên ứng dụng mạng xã hội Zalo.
Đại diện Sở TTTT và Công ty VNG ký kết hợp tác khai thác ứng dụng trên mạng xã hội Zalo trong công tác cải cách hành chính tỉnh Tây Ninh
Sau Lễ công bố hoạt động Trung tâm hành chính công tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2, dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng và Phó Chủ tịch HĐND Phan Thị Điệp, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông và Công ty VNG (công ty khai thác ứng dụng Zalo) ký kết hợp tác khai thác ứng dụng trên mạng xã hội Zalo trong công tác cải cách hành chính tỉnh Tây Ninh.
Cổng thông tin phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh trên ứng dụng mạng xã hội Zalo là ứng dụng được triển khai trên địa bàn tỉnh, đây là kênh kết nối chính quyền với người dân, là một phương thức tiếp nhận và xử lý phản ảnh, ý kiến của người dân nhanh chóng, thuận tiện.
Mộng Tâm