Tây Ninh khai thác mạng xã hội đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính

Thứ hai - 06/08/2018 15:00 116 0

Mới đây, UBND tỉnh đồng ý chủ trương khai thác mạng xã hội nhằm đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh, cụ thể phát triển ứng dụng mạng xã hội Zalo tạo lập kênh giao tiếp trực tiếp giữa chính quyền tỉnh Tây Ninh với người dân.


zalo-CCHC.jpg


 Zalo là một ứng dụng cung cấp miễn phí cho người dùng trên điện thoại thông minh và máy tính, đang có những tính năng đa dạng, nguồn thông tin phong phú, nhiều người sử dụng. Sở Thông tin và Truyền thông đã làm việc và ký biên bản ghi nhớ với Công ty cổ phần VNG - là một doanh nghiệp trong lĩnh vực Internet, là chủ sở hữu ứng dụng Zalo về việc ứng dụng Zalo tích hợp vào dịch vụ hành chính hỗ trợ người dân, doanh nghiệp có thể tra cứu các nội dung liên quan đến thủ tục hành chính và góp ý về công tác cải cách hành chính của tỉnh khi sử dụng ứng dụng Zalo trên điện thoại di dộng.


Sau thời gian thử nghiệm, dự kiến trong tháng 9/2018, Tây Ninh cung cấp ứng dụng dịch vụ hành chính 4.0 của tỉnh Tây Ninh miễn phí cho người dùng sử dụng mạng xã hội, với mục đích cung cấp thông tin phục vụ công vụ và cho cộng đồng.

Linh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây