1. "Kênh tiếp nhận thông tin, tư vấn về tình hình sức khỏe".
Gọi 1022, bấm phím 1.
Thông tin tiếp nhận: Thông tin phản ánh về tình hình sức khoẻ của người dân trong các khu cách ly, phong toả; tình hình sức khoẻ của người dân khi cách ly y tế tại nhà, tự theo dõi sức khoẻ tại nhà; tình hình sức khoẻ của người dân khi có liên quan đến dịch tễ như F1, F2, nghi ngờ mắc Covid-19.
Người nhận điện thoại: Cán bộ ở các trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố.
2. "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19".
Gọi 1022, bấm phím 2.
Thông tin tiếp nhận: Thông tin về bản thân, gia đình hoặc hàng xóm, những người xung quanh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm; bản thân hoặc gia đình người dân thuộc đối tượng bị tác động, ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định của Trung ương và Tây Ninh nhưng chưa nhận được hỗ trợ; các trường hợp khác trong xã hội cần hỗ trợ (người già neo đơn, trẻ cơ nhỡ,…)
Người nhận điện thoại: Cán bộ trực tổng đài 1022 ở trung tâm giám sát điều hành tập trung của tỉnh.
3. "Kênh tiếp nhận thông tin phản ánh về giá cả thị trường, hàng hóa thiết yếu".
Gọi 1022, bấm phím 3.
Thông tin tiếp nhận: Các thông tin liên quan đến tình hình cung cấp hàng hoá thiết yếu tại các siêu thị, của hàng bách hoá, các chợ,…; thông tin về việc tăng giá không hợp lý,… trong thời gian phòng, chống dịch bệnh.
Người nhận điện thoại: Cán bộ của Sở Công thương, Cục quản lý thị trường tỉnh.
4. "Kênh tiếp nhận phản ánh các vấn đề về đi lại, lưu thông hàng hóa"
Gọi 1022, bấm phím 4.
Thông tin tiếp nhận: Thông tin phản ánh về vận tải hàng hóa đi vào/ra qua các vùng thực hiện các biện pháp cách ly, các chốt kiểm soát phòng chống dịch tại các cửa ngõ vào tỉnh; phản ánh về việc cấp giấy nhận diện phương tiện, đăng ký luồng xanh.
Người nhận điện thoại: Cán bộ của Sở Giao thông, vận tải.
TT