Tây Ninh tuyên dương và trao học bổng khuyến tài

Thứ bảy - 29/10/2022 16:00 419 0
Sáng ngày 29/10, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đến dự và phát biểu tại lễ tuyên dương, khen thưởng, trao học bổng khuyến tài cho học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022 do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức.

Quang cảnh buổi lễ


Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong phát biểu tại lễ tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trân trọng ghi nhận sự nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo và học sinh đã vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đạt nhiều thành tích tốt trong năm học vừa qua.

Biểu dương và chúc mừng các học sinh, sinh viên được trao học bổng khuyến tài lần này, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tin rằng, đây sẽ là nguồn động viên to lớn cho các học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi, đặc biệt là đối với các em có hoàn cảnh khó khăn, có thêm hành trang, tiếp thêm động lực cho các em bước tiếp trên những con đường mới.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng ghi nhận sự đóng góp to lớn của Ban liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều năm qua đã rất tâm huyết với sự nghiệp khuyến học của tỉnh. Mặc dù không ở tại tỉnh nhà, nhưng Ban liên lạc Hội đồng hương luôn luôn hướng về cội nguồn, chăm lo việc học hành cho các cháu, giúp các cháu vượt khó, học giỏi để sau này phục vụ cho đất nước, cho tỉnh.


Các học sinh được trao học bổng

Tại buổi lễ, trao 92 suất học bổng khuyến tài cho các học sinh, sinh viên. Đây là những học sinh đạt thành tích học sinh giỏi vòng quốc gia năm học 2021-2022; học sinh đỗ thủ khoa tốt nghiệp THPT; học sinh đạt điểm cao khi thi tuyển vào các trường đại học; sinh viên đỗ thủ khoa tốt nghiệp các ngành học Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh.

Tổng kinh phí khen thưởng hơn 260 triệu đồng được trích từ Quỹ khuyến học, khuyến tài do các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp.


Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao bằng khen và hiện vật cho ông Nguyễn Văn Quang


Lãnh đạo tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh trao thư cảm ơn đến các công ty, doanh nghiệp, tổ chức có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học khuyến tài

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho cá nhân ông Nguyễn Văn Quang, một mạnh thường quân quê quán ở thị xã Trảng Bàng, hiện ngụ quận 10, thành phố Hồ Chí Minh có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học, khuyến tài của địa phương.

XV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây