Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6-2015

Thứ sáu - 29/05/2015 11:00 68 0
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi và “Tháng hành động vì Trẻ em năm 2015, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Cô thân ái gửi đến toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh và các cháu đang sống, học tập ở ngoài tỉnh những tình cảm thân thương nhất, chúc các cháu luôn vui tươi, mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, luôn nhận được nhiều sự chăm sóc và yêu thương.

Các cháu thân mến!

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 năm nay trong không khí cả nước long trọng tổ chức các ngày lễ lớn trong năm và kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác Hồ kính yêu, chào mừng thành công Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2015-2020 và chào đón mùa hè thật nhiều niềm vui và hoạt động bổ ích. Cô rất vui mừng được biết năm học vừa qua các cháu đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia tốt các hoạt động xã hội, với 976.580 bông hoa điểm mười, 10.540 tuần, tiết học tốt và đã đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi, giải Lê Quí Đôn.

Ngoài ra, các cháu còn tham gia vận động phong trào "Đền ơn đáp nghĩa; Tiếp sức cùng bạn đến trường; Ống tre vì bạn nghèo; Áo trắng tặng bạn; Ngôi nhà khăn quàng đỏ"... Những thành tích của các cháu đạt được là rất xứng đáng, làm cho ông bà, cha mẹ, thầy, cô giáo vui lòng và bạn bè yêu mến. Cô trân trọng ghi nhận, khen ngợi thành tích của các cháu đạt được và mong các cháu hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Các cháu yêu quí!

Môi trường học tập và sinh hoạt của một số cháu ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới và các cháu người dân tộc thiểu số vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Cô sẽ cùng các cấp lãnh đạo, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh quyết tâm khắc phục, tạo nhiều điều kiện hơn nữa để chăm lo cho các cháu.

Cô mong rằng trong thời gian tới, các cháu hãy tích cực thi đua học tập, rèn luyện và tham gia phong trào Đội, thực hiện 5 Điều Bác Hồ dạy, làm việc việc tốt, để cháu nào cũng chăm ngoan, học giỏi, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy, cô giáo, anh chị phụ trách. Làm được như vậy chính là các cháu đã góp phần công sức nhỏ bé của mình vào công việc xây dựng và bảo vệ quê hương Tây Ninh, đất nước, thực hiện mong ước và lời dạy của Bác Hồ kính yêu: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu".

Những cháu có hoàn cảnh đặc biệt hãy phấn đấu vượt qua những khó khăn của gia đình và bản thân để học tập và vươn tới thành công trong cuộc sống.

Cô thân ái gửi đến các cháu nhiều cái hôn, chúc các cháu có nhiều niềm vui và đạt kết quả cao trong năm học mới.

Thân ái!

CHỦ TỊCH UBND TỈNH TÂY NINH

NGUYỄN THỊ THU THỦY

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây