UBND tỉnh: Lấy ý kiến về kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Thứ bảy - 02/12/2017 11:00 59 0
Ngày 01/12/2017, Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp với các sở, ban, ngành tỉnh cho ý kiến về Kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Lấy ý kiến về kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận cuộc họp.

Tại cuộc họp, đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trình bày dự thảo kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 gồm: Kế hoạch thăm các đơn vị lực lượng vũ trang, đơn vị quản lý rừng phòng hộ, thủy lợi, phòng chống buôn lậu và đơn vị xã hội nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ, chi trả trợ cấp cho đối tượng chính sách và kinh phí phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham dự họp đã cho ý kiến và đề xuất về danh sách các đơn vị đi thăm, lãnh đạo tham gia các đoàn; đặc biệt các đơn vị có kinh phí tăng đã giải trình nguyên nhân.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chuẩn bị chu đáo, dự thảo kế hoạch sớm để chủ động điều chỉnh và các đơn vị có thời gian tổ chức thực hiện, có đổi mới trong việc tổ chức các đoàn thăm lực lượng vũ trang trên cơ sở khắc phục những bất cập của năm trước. Giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tiếp thu các ý kiến góp ý, xem xét, bổ sung hoàn chỉnh Kế hoạch phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 để trình UBND tỉnh trong kỳ họp tháng 12/2017 sắp tới.

                                                                                      KGVX


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây