Đón quân nhân hoàn thành NVQS về địa phương

Thứ ba - 14/01/2014 00:00 34 0
* Trảng Bàng: Thực hiện phương châm “đi đưa về đón”, Hội đồng NVQS huyện Trảng Bàng đã tổ chức đón tiếp 198 quân nhân hoàn thành NVQS tại ngũ trở về địa phương đợt II năm 2012.

 

Niềm vui của chiến sĩ trẻ khi gặp lại người thân ở quê nhà

 

Trong không khí đầm ấm thân mật, các quân nhân phấn khởi khi gặp lại những người thân. Thời gian phục vụ tại đơn vị, 198 quân nhân đã chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người chiến sĩ. Đợt này có 6 đồng chí đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng, nhiều đồng chí được đơn vị tặng bằng khen, giấy khen vì đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tại buổi lễ tiếp nhận quân nhân, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức đăng ký vào ngạch dự bị động viên, quân nhân dự bị cho 100% quân nhân. Ngoài ra, các quân nhân cũng được các ngành, đoàn thể tạo điều kiện học nghề và giới thiệu việc làm nếu có nhu cầu; được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định đối với quân nhân xuất ngũ.

* Châu Thành: Ban Chỉ huy quân sự huyện Châu Thành cũng vừa tổ chức lễ đón tiếp quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương.

Các chiến sĩ xuất ngũ đăng ký quân nhân dự bị với Ban CHQS huyện Châu Thành

Đợt này, huyện Châu Thành đón nhận 204 quân nhân ở các đơn vị gồm:  Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh, Sư đoàn 5 và Lữ pháo phòng không 77. Tại buổi lễ, Đại tá Thái Văn Thông- Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Châu Thành thay mặt Hội đồng NVQS huyện biểu dương những kết quả mà các quân nhân đã đóng góp trong thời gian thi hành NVQS. Đồng thời, đồng chí cũng nhắc nhở các chiến sĩ khi trở về địa phương nên phát huy những kết quả đạt được trong quân đội, ra sức học tập, tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong các phong trào ở địa phương, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng huyện nhà vững về kinh tế, mạnh về quốc phòng an ninh.

Đại diện cho 204 quân nhân xuất ngũ, quân nhân Nguyễn Trung Hiếu hứa quyết tâm thực hiện tốt các kế hoạch và nhiệm vụ của địa phương, đồng thời sẵn sàng tham gia huấn luyện và lên đường phục vụ quân đội khi có lệnh động viên.

Nhân dịp này, Ban CHQS huyện Châu Thành đã tổ chức cho các quân nhân xuất ngũ đăng ký quân nhân dự bị và cấp thẻ học nghề cho 204 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

(Theo BTNO)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây