Đoàn thanh niên huyện Tân châu tuyên truyền pháp luật về giao thông đường thủy và ra mắt bến đò ngang an toàn

Thứ ba - 18/07/2017 16:00 38 0
Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội chung tay xây dựng môi trường an toàn cho trẻ em và nhân dân sinh sống khu vực ven sông.

DSC_3591.JPG

Tặng áo phao và phao cứu sinh cho chủ đò.

Mới đây, tại bến đò ngang Cây Khế, thuộc ấp Cây Khế,  xã Tân Hòa, huyện Tân Châu. Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu phối hợp với Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Tây Ninh tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về giao thông đường thủy và ra mắt bến đò ngang an toàn. Có gần 50 đoàn viên, thanh, thiếu nhi trên địa bàn ấp Cây Khế  xã Tân Hòa và bà con nhân dân khu vực ven sông đã đến dự.

Tại đây, các đoàn viên, thanh, thiếu nhi và nhân dân được nghe cán bộ Phòng  PC 66 Công an Tây ninh phổ biến các quy định về an toàn ở bến đò ngang, các tình huống xử lý đột xuất khi xảy ra tai nạn giao thông đường thủy, cách sơ cấp cứu khi có người bị đuối nước và cách mặc áo phao và sử dụng phao cứu sinh đúng cách… Dịp này, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu còn trao tặng 14 áo phao trẻ em và 6 áo phao người lớn cùng 4 phao cứu sinh cho chủ đò phía xã Tân Hòa và trao tặng 20 phần quà là tập vở cho 20 em học sinh của ấp Cây khế.

Chí Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây