BĐBP Tây Ninh: Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Tân Hà

Thứ bảy - 20/02/2016 09:00 39 0
Hôm 19.2, đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh đã trao giấy khen của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh cho tập thể và 5 cá nhân thuộc Đồn biên phòng Tân Hà (Tân Châu).

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh trao giấy khen cho các cá nhân thuộc Đồn biên phòng Tân Hà.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Tân Hà được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp với lực lượng bảo vệ biên giới của Campuchia truy tìm tang vật bị mất trộm, trao trả cho người dân.

Vào lúc 4 giờ sáng 12.2.2016 (nhằm mùng 5 tết), lợi dụng sơ hở của người dân trong thời gian vui xuân đón tết, các đối tượng đã trộm 2 con bò kéo xe trị giá hơn 90 triệu đồng của gia đình ông Nguyễn Văn Giang (sinh năm 1960, ngụ tại ấp Hội Thanh, xã Tân Hội, huyện Tân Châu).

Khi nhận được tin báo, các chiến sĩ Đồn biên phòng Tân Hà đã phối hợp cùng lực lượng bảo vệ biên giới của Campuchia truy tìm kẻ trộm. Đến lúc 11 giờ cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy 2 con bò mất trộm tại khu vực Phum Prây, xã Tà Rịa, huyện Memot, tỉnh Tbong Khmum, Campuchia.

Các đơn vị chức năng hai nước đã xác minh làm rõ nguồn gốc của 2 con bò trên và tiến hành các thủ tục trao trả lại cho gia đình của ông Giang.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây