Bộ CHQS tỉnh tổ chức tọa đàm cùng sĩ quan trẻ

Thứ tư - 15/06/2016 15:00 45 0
Chiều 14.6, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh sắt son niềm tin với Đảng”.

​Đến dự có Trung tướng Phạm Văn Dỹ- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7; ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Tây Ninh, và hơn 200 cán bộ sĩ quan trẻ trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ- Chính ủy Quân khu 7 giải đáp những thắc mắc của sĩ quan trẻ LLVT tỉnh Tây Ninh tại buổi tọa đàm.

Tọa đàm là diễn đàn để cán bộ, sĩ quan trẻ trong cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh nhà nói lên những quan điểm, suy nghĩ của tuổi trẻ trước tình hình mới và thực trạng, yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Từ đó xác định trách nhiệm bản thân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến phát biểu thẳng thắn của các sĩ quan trẻ. Nội dung chủ yếu xoay quanh những vấn đề của đời sống kinh tế thị trường đã ảnh hưởng đến tâm tư, tình cảm của một bộ phận sĩ quan trẻ; vấn đề về công tác giáo dục, đào tạo tại nhà trường và đơn vị với việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ; về trang bị vũ khí và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; những kinh nghiệm và kỹ năng sống của đội ngũ sĩ quan trẻ hiện nay...

Việc trao đổi cởi mở ở diễn đàn đã giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm chắc tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng; củng cố niềm tin, nâng cao vai trò, trách nhiệm và xu hướng phát triển của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ. Đồng thời, giúp cấp ủy, chỉ huy thấy được thực trạng, năng lực đội ngũ cán bộ sĩ quan trẻ, từ đó làm cơ sở tham mưu cho Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cũng như Bộ CHQS tỉnh có những chủ trương, giải pháp để tạo mọi điều kiện thuận lợi xây dựng, củng cố, đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ.

Sau khi lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các cán bộ sĩ quan trẻ, Trung tướng Phạm Văn Dỹ và lãnh đạo Bộ CHQS Tây Ninh đã giải đáp những thắc mắc của cán bộ, sĩ quan trẻ LLVT tỉnh.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây