Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh: Tổ chức hội nghị góp ý nội dung công tác Đảng, công tác Chính trị

Thứ ba - 28/06/2016 15:00 33 0
Ngày 27.6, Bộ chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo hướng dẫn nội dung công tác Đảng, công tác Chính trị của Ban CHQS cơ quan, tổ chức.

 

Toàn cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có Ban CHQS các sở, ngành, đoàn thể tỉnh có liên quan và Ban chỉ huy quân sự các huyện, thành phố trong tỉnh. Đại tá Nguyễn Văn Đẹp - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã được Đại tá Nguyễn Văn  Đẹp quán triệt mục đích, yêu cầu của việc lấy ý kiến đóng góp của các Ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh; đại tá Hoàng Xuân Cường - Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh trình bày những nội dung trong hướng dẫn, như: Các bước tiến hành công tác Đảng, công tác chính trị; chức trách, nhiệm vụ, mối quan hệ công tác của chính trị viên, chính trị viên phó; chế độ công tác và cách thức tổ chức thực hiện. Đại tá Hoàng Xuân Cường cũng thông qua đề cương Quy chế hoạt động của Ban CHQS cơ quan, tổ chức, gồm 4 chương, 18 điều.   

Các đại biểu tham dự hội nghị có trên 10 ý kiến góp ý cho nội dung hướng dẫn và quy chế Ban CHQS cơ quan, tổ chức. Lãnh đạo Bộ CHQS tĩnh ghi nhận, tiếp thu, bổ sung để hoàn chỉnh các nội dung nêu trên.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây