Tân Châu: Tổ chức “Rung chuông vàng về phòng chống ma tuý, mại dâm và các tệ nạn xã hội”

Thứ hai - 27/06/2016 15:00 42 0
Hội thi thu hút 100 thí sinh là đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện Tân Châu tham gia.

 

Các thí sinh tham gia hội thi.

Sáng 26.6, Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Công an huyện tổ chức hội thi “Rung chuông vàng về phòng chống ma tuý, mại dâm và các tệ nạn xã hội” năm 2016. Hội thi thu hút 100 thí sinh là đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện tham gia.

Các thí sinh phải vượt qua 50 câu hỏi xoay quanh các nội dung như: Luật Phòng chống ma tuý; một số điều luật cơ bản trong Bộ luật Hình sự về tội phạm ma tuý; các Nghị định, Thông tư của Chính phủ, Bộ Giáo dục – Đào tạo quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự an toàn xã hội, và phòng chống tệ nạn xã hội và sự quản lý của Nhà nước về các vấn đề liên quan đến ma tuý, mại dâm, và các tệ nạn xã hội.…

 

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh.

Sau gần 2 giờ tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải cho 12 thí sinh có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó thí sinh Nguyễn Thị Trang và Lưu Thị Thanh Tâm - Chi đoàn Khối kinh tế xuất sắc giành giải Nhất và giải Nhì. Giải Ba được trao cho Lê Đức Duy – Xã đoàn Tân Hoà.


Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây