Công an huyện Châu Thành: Khen thưởng tập thể, cá nhân bắt trộm

Chủ nhật - 23/02/2014 00:00 23 0
Công an huyện Châu Thành vừa tổ chức công bố quyết định và trao tặng giấy khen của Ban giám đốc Công an tỉnh cho CA xã Hòa Hội, huyện Châu Thành và cá nhân đồng chí Ngô Thanh Tùng, Cao Hoài Ân- phó trưởng CA xã Hòa Hội có thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống, tội phạm.

 

Khen thưởng đồng chí Trần Quốc Cảnh, CA viên xã An Cơ

Ngày 14.1.2014, nhận được tin báo từ quần chúng, tại nhà bà Nguyễn Thị Thời (sinh năm 1941 ngụ ấp Bưng Rò, xã Hòa Hội, huyện Châu Thành) có một đối tượng xông vào nhà và cướp đi một sợi dây chuyền vàng của bà Thời rồi tẩu thoát, CA xã Hòa Hội đã lập tức xuống hiện trường và truy tìm đối tượng gây án. Qua các dấu vết để lại, các đồng chí CA xã đã rà soát, khoanh vùng đối tượng, sau đó phát hiện và truy bắt thủ phạm gây án chính là Trần Quốc Cường (sinh năm 1986 ngụ ấp Hòa Bình, xã Hòa Hội), khi hắn đang tìm cách lẫn trốn.

Tại cơ quan CA, Cường khai nhận toàn bộ sự việc, lực lượng CA xã đã thu hồi tang vật là sợi dây chuyền vàng 18K, trọng lượng 3,5 chỉ trả lại cho bị hại.

CA huyện Châu Thành cũng trao khen cho đồng chí Trần Quốc Cảnh, CA viên xã An Cơ đã có tinh thần cảnh giác trong công tác phòng chống tội phạm.

Ngày 26.1, đồng chí Cảnh phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn tại quán cà phê của bà Điền Thị Cân (ấp Sa Nghe). Khi tìm cách tiếp cận đối tượng, đồng chí Cảnh nhìn thấy một ống điếu dùng mở khóa xe môtô nhô ra từ trong túi quần của đối tượng. Nghi ngờ đây là dụng cụ dùng để bẻ khóa xe môtô, đồng chí Cảnh đã mời đối tượng trên về trụ sở làm việc.

Đối tượng khai tên Nguyễn Hồng Châu, sinh năm 1991 ngụ ấp Gò Ngải, xã Phước Lưu, huyện Trảng Bàng và số dụng cụ trên là dùng để bẻ khóa xe mô tô. Châu khai đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm cắp xe môtô trên địa bàn huyện Tân Biên và Dương Minh Châu đem bán lấy tiền tiêu xài.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây