CATN khen thưởng 5 cá nhân bắt trộm xe mô tô

Thứ tư - 12/02/2014 00:00 33 0
Ngày 11.2.2014, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an Tây Ninh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và giấy biểu dương của Trưởng Công an huyện Châu Thành cho các anh: Trần Trọng Nghĩa, Nguyễn Tấn Phát cùng SN 1982, Đào Thanh Hà, SN 1976, Đào Thanh Hương, SN 1977 và Lâm Tấn Nhã, SN 1990 cùng ngụ ấp Tua Hai, xã Đồng Khởi huyện Châu Thành đã có thành tích truy bắt đối tượng trộm xe mô tô.

Thượng tá Ngô Văn Hiển Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trao giấy khen và giấy biểu dương cho các cá nhân.

Ngày 5.1.2014, ông Nguyễn Chính Ngọc, SN 1979, ngụ ấp Tua Hai, xã Đồng Khởi dựng xe môtô BS 70D1- 010.78 bên đường và vào thăm vườn cao su. Một lát sau trở ra, ông Ngọc phát hiện chiếc xe của mình biến mất nên gọi cho anh Phát thông báo mình bị mất xe và nhờ đi tìm giúp.

Lúc này, anh Phát nhìn thấy một thanh niên chạy xe mô tô từ vườn cao su của ông Ngọc đi ngang nhà mình nên cùng anh Nghĩa, Hà, Hương và anh Nhã chạy xe đuổi theo. Đến khu vực quốc lộ 22B, phát hiện chiếc xe thanh niên này đang chạy không phải xe ông Ngọc nhưng anh Phát nghe được hắn đang nói chuyện điện thoại với một người khác với nội dung liên quan đến việc trộm xe nên tiếp tục bám theo.

Đến khu vực ấp Sa Nghe, xã An Cơ, 5 người chặn xe đối tượng lại và yêu cầu đến Công an xã làm việc.

Tại trụ sở Công an xã Đồng Khởi, đối tượng khai tên Bùi Quốc Thanh, SN 1988, ngụ ấp Bàu Lùn, xã Bình Minh, TP. Tây Ninh và thừa nhận thấy xe của ông Ngọc để bên đường không ai trông coi nên đã cùng với Lê Minh Tuấn, SN 1985, ngụ ấp Tân Xuân, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên bẻ khóa, trộm xe của ông Ngọc.

Sau đó, tên Tuấn chạy chiếc xe trộm được lên huyện Tân Biên để lẩn trốn. Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với Công an huyện Tân Biên tiến hành bắt khẩn cấp tên Tuấn.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây