Công an Tây Ninh kết thúc đợt công tác dân vận năm 2016

Thứ bảy - 06/08/2016 11:00 35 0
Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo tỉnh về công tác vận động quần chúng năm 2016, từ ngày 25.7 đến 3.8, Công an tỉnh và Công an huyện Dương Minh Châu ra quân làm công tác dân vận tại xã Phước Minh.

Từ những ngày đầu ra quân, lực lượng Công an tỉnh đã phối hợp chính quyền địa phương và sinh viên tình nguyện trường Đại học Ngân hàng TP.HCM chung tay cùng bà con địa phương khẩn trương dọn dẹp vệ sinh, phát quang hàng ngàn mét đường, nâng cấp hai tuyến đường giao thông bằng đá mi; thu gom rác dưới kênh ở ấp B4.

Cán bộ, chiến sĩ CATN tham gia nâng cấp tuyến đường nông thôn ở xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu.

Tham gia công tác dân vận lần này, lực lượng công an cũng kịp thời thay mới các tấm tôn và sửa chữa lại 3 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa bị hư hỏng, giúp người dân an tâm trong mùa mưa. Đồng thời tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 114 gia đình chính sách và người nghèo nơi đây; tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã.

Ngoài ra, các chiến sĩ Công an còn kết hợp tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia phòng chống tội phạm, chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ. Củng cố và tuyên truyền trong nhân dân tại 9 ấp của xã về mô hình "Vận động toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm ở khu dân cư".

Sau những giờ lao động vất vả là không khí sôi nổi của chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao với nhân dân ở địa phương. Các chiến sĩ Công an và các bạn sinh viên đã dàn dựng nhiều tiết mục văn nghệ hay, những pha bóng chuyền đẹp mắt... đem lại niềm vui cho bà con nơi đây.

Kết thúc đợt dân vận năm 2016, UBND huyện Dương Minh Châu và xã Phước Minh đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 14 cá nhân là cán bộ, chiến sĩ Công an Tây Ninh có thành tích xuất sắc.   

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây