Công an Tây Ninh: Khen thưởng đột xuất quần chúng tham gia bắt cướp

Thứ ba - 01/11/2016 10:00 36 0
Hôm 31.10, UBND xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng tổ chức khen thưởng đột xuất và trao tặng giấy khen của Công an tỉnh cho 5 quần chúng có thành tích xuất sắc trong công tác bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn xã.

Công an huyện Trảng Bàng đã trao quyết định và giấy khen của Công an Tây Ninh cho các anh Nguyễn Mạnh Tuấn (sinh năm 1989, ngụ ấp Lộc Tân), Huỳnh Văn Tươi (sinh năm 1976) và Cao Thanh Tú (sinh năm 1990) cùng ngụ ấp Lộc Thanh.

Công an Trảng Bàng trao giấy khen của Công an tỉnh Tây Ninh cho các quần chúng.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 6.7.2016, phát hiện đối tượng Huỳnh Hữu Đạt (sinh năm 1989, ngụ TP.HCM), đang điều khiển xe môtô cướp được trên địa bàn ấp Sóc Lào, xã Đôn Thuận chạy đến khu vực ngã ba ấp Lộc Thanh, các anh Tuấn, Tươi, Tú đã phối hợp cùng lực lượng Công an xã Lộc Hưng truy đuổi, bắt giữ kẻ trộm giao cho Công an huyện Trảng Bàng.

Cũng tại buổi lễ, UBND xã Lộc Hưng đã trao quyết định và giấy khen cho anh Trương Văn Trường (sinh năm 1988) và anh Trương Văn Phú (sinh năm 1986) cùng ngụ ấp Lộc Thành.

Được biết, vào khoảng 20 giờ ngày 17.10, anh Phạm Tuấn Khoa phát hiện một thanh niên đang tìm cách lấy trộm chiếc xe để trước nhà, anh liền truy hô thì đối tượng bỏ chạy cùng một đối tượng khác đứng chờ sẵn ngoài đường.

Nghe tiếng truy hô, các anh Trường và Phú liền hỗ trợ đuổi theo, chạy đến cách ngã tư Bố Heo khoảng 50m thì 2 đối tượng té ngã, bị các anh khống chế bắt được một đối tượng cùng chiếc xe máy.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây