Công an Tây Ninh: Tuyên dương chiến sĩ thi đua cơ sở

Thứ sáu - 28/02/2014 00:00 131 0
Chiều 27.2, Đảng ủy, Ban giám đốc Công an Tây Ninh tổ chức lễ tuyên dương các gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc năm 2013.

  Dự lễ tuyên dương có Thiếu tướng Ngô Quang Long- Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí Phó Giám đốc, lãnh đạo công an các đơn vị, huyện, thành phố, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội phụ nữ và gần 200 cán bộ, chiến sĩ.

Thiếu tướng Ngô Quang Long- Giám đốc CATN trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho chiến sĩ lực lượng CATN.

Năm 2013, Công an Tây Ninh đã thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Trong năm, lực lượng Công an tỉnh đã tăng cường công tác nghiệp vụ, xây dựng nhiều kế hoạch, chuyên án đấu tranh với tội phạm.

Giải quyết được tình hình kinh doanh rượu, bia, cà phê lều, được dư luận xã hội đồng tình; Tai nạn giao thông được kéo giảm trên cả 3 mặt; Công tác xây dựng đội ngũ, xây dựng đơn vị chuyển biến tích cực, trách nhiệm công vụ của cán bộ chiến sĩ (CBCS) được đề cao, tinh thần phục vụ nhân dân tốt hơn.

CBCS chấp hành tốt điều lệnh CAND, thực hiện đúng quy trình công tác, giao tiếp, ứng xử chuẩn mực; Công tác cải cách hành chính trong nội bộ được đẩy mạnh, đem lại hiệu quả cao.

Lực lượng Công an xã, tuần tra nhân dân, bảo vệ dân phố được chăm lo, phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ phát triển mạnh.

Ghi nhận những thành tích đó, năm 2013, có 1 tập thể trong Công an tỉnh được Chủ tịch nước tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba; Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 05 tập thể, 01 cá nhân; Bộ Công an tặng cờ thi đua Vì An ninh Tổ quốc cho Công an tỉnh và tặng bằng khen cho 20 tập thể, 61 cá nhân.

Công an tỉnh được Khối Nội Chính đánh giá xếp hạng nhất và đang đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu khối.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn- Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, thành tích của CATN có sự đóng góp tích cực của CBCS toàn lực lượng Công an tỉnh nói chung, đặc biệt là các chiến sĩ thi đua được tuyên dương hôm nay. Các đồng chí đã không ngại khó khăn, gian khổ ngày đêm chiến đấu với tội phạm, tận tụy miệt mài trong công việc, góp phần lập nên những chiến công của lực lượng Công an tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn, năm 2014, các gương điển hình tiên tiến sẽ được nhân rộng, tích cực cống hiến để CATN luôn giữ vững và phát huy thành tích.

Tại buổi lễ tuyên dương, Ban giám đốc Công an Tây Ninh đã trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2013 cho 194 cá nhân. Dịp này, chỉ huy Công an các đơn vị, huyện, thành phố cùng ký kết giao ước thực hiện các chỉ tiêu của phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2014.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây