CATN: Đảm bảo an ninh trật tự lễ Noel năm 2015

Thứ sáu - 25/12/2015 10:00 32 0
Chiều ngày 24.12, thực hiện kế hoạch chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự lễ Noel 2015 của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, thành phố và các đơn vị nghiệp vụ CATN đã đồng loạt ra quân tuần tra kiểm soát, đảm bảo ANTT, ATGT đêm Noel.
Từ chiều 24.12, cảnh sát giao thông CATN đã ra quân tuần tra kiểm soát, giữ gìn ANTT, ATGT cho người dân vui đón giáng sinh.

Theo đó, tại một số địa bàn trọng điểm có đông người dân tập trung đón chào giáng sinh như Giáo xứ Tây Ninh- TP. Tây Ninh, giáo xứ Phong Cốc, Cao Xá- huyện Châu Thành và các giáo xứ trên địa bàn các huyện, các điểm vui chơi giải trí…, lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động, Công an các phường, xã , thị trấn đã phối hợp triển khai các phương án tuần tra, kiểm soát, đảm bảo TTATGT, trật tự đô thị; kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm luật giao thông, gây mất ANTT.

Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cũng như các lực lượng Cảnh sát phòng, chống tội phạm hình sự, ma túy của Công an tỉnh luôn ứng trực, sẵn sàng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến ANTT.

Trên các tuyến giao thông trọng điểm, Cảnh sát giao thông tăng cường lực lượng điều tiết, phân luồng, chống ùn tắc, đua xe trái phép; phối hợp với các lực lượng khác thành lập các chốt cố định và tổ tuần tra lưu động được trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ, phương tiện kỹ thuật, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm những hành vi tụ tập gây mất ANTT; dừng, đỗ phương tiện không đúng quy định; người điều khiển phương tiện sử dụng rượu bia quá nồng độ cồn, lạng lách, đánh võng, chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định…  đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự, an toàn giao thông cho người dân đón giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây