CATN: Khen thưởng đột xuất cho công an Tân Biên

Thứ năm - 07/08/2014 00:00 27 0
Sáng 6.8, tại Công an huyện Tân Biên, Đại tá Lý Hồng Sinh – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tiền thưởng đột xuất cho tập thể CA huyện Tân Biên vì đã có thành tích xuất sắc triệt phá băng nhóm trộm và tiêu thụ xe môtô trên địa bàn.

 

Đại tá Lý Hồng Sinh trao thưởng đột xuất cho CA huyện Tân Biên.

Trước đó, trong 5 ngày (từ 25-30.7.2014), CA huyện Tân Biên đã bắt gọn 8 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. 2 trong 8 đối tượng khai nhận đều có tiền án, tiền sự. Sau khi chấp hành án tù, ra ngoài, bọn chúng đã móc nối với nhau đi trộm cắp và tiêu thụ xe trên địa bàn tỉnh. Toàn bộ số tiền kiếm được, cả bọn tiêu xài và cờ bạc.

Trước khi bị bắt, bọn chúng đã thực hiện trót lọt 11 vụ trộm cắp xe trên địa bàn các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai và Lâm Đồng; sau đó chúng giao xe cho đối tượng Lưu Thanh Tùng (sinh năm 1982, ngụ xã Châu Phú, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang) để đưa sang Campuchia tiêu thụ.

CA huyện Tân Biên đang hoàn tất thủ tục khởi tố 8 đối tượng trên.

Thay mặt lãnh đạo CATN, Đại tá Lý Hồng Sinh đã biểu dương tinh thần tấn công tội phạm của lực lượng CA huyện Tân Biên, và mong rằng cán bộ, chiến sĩ CA Tân Biên tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm…

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây