Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng đột xuất cho Đồn biên phòng Tân Hà

Thứ năm - 07/04/2016 10:00 27 0
Hôm 5.4, tại Đồn biên phòng Tân Hà (huyện Tân Châu), đại tá Quyền Anh Dũng- Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Tây Ninh đã đến trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể cán bộ chiến sĩ của Đồn và 2 cá nhân thuộc đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ đấu tranh chống buôn lậu trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Quyền Anh Dũng- Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Tây Ninh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Tân Hà.

Trong thời gian qua, Đồn biên phòng Tân Hà đã thực hiện tốt nhiệm vụ đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và gian lận thương mại trên địa bàn đơn vị phụ trách.

Chỉ tính riêng từ đầu năm 2016 đến nay, đơn vị đã bắt giữ 18 vụ/10 đối tượng, tang vật thu giữ hơn 4.500 gói thuốc lá ngoại các loại, 1.2 tấn gỗ trắc, trao trả 3 con bò bị mất cấp cho người dân với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng, 5 tép ma túy, 1 xe công nông, 1 xe gắn máy và nhiều tang vật có giá trị vật khác.

Điển hình, ngày 12.3 tại khu vực điểm kiểm soát cảnh giới Bàu Đá, tổ công tác Đồn biên phòng Tân Hà phát hiện và bắt giữ Nguyễn Hoàng Anh (32 tuổi, ngụ huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và vợ là Lê Thị Ngọc Đặng (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu) vận chuyển 2.700 gói thuốc lá lậu từ Campuchia vào Việt Nam; ngày 15.3 tại khu vực ấp Tân Cường (xã Tân Hà, huyện Tân Châu), tổ công tác thuộc Đồn Tân Hà phát hiện một xe công nông chạy vào rẫy cao su có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì đối tượng lợi dụng đêm tối đã bỏ chạy, để lại tang vật là 1, 2 tấn gỗ trắc và 1 xe công nông.

Với những thành tích trên, tập thể Đồn biên phòng Tân Hà và 2 cá nhân thuộc Đồn đã được Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tặng bằng khen; Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã trao giấy khen cho 1 tập thể và 11 cá nhân trực thuộc Đồn.

Tại buổi lễ trao thưởng, đại tá Quyền Anh Dũng biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Đồn Tân Hà đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời yêu cần đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới quốc gia, đặc biệt là thời gian trước, trong và sau bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây