Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức Ngày hội tuyên truyền pháp luật về giao thông

Thứ hai - 03/10/2016 09:00 33 0
Chiều 30.9, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Tây Ninh, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty Hoàng Nam tổ chức Ngày hội tuyên truyền pháp luật về giao thông; hướng dẫn kỹ năng lái xe môtô an toàn năm 2016 cho các bạn trẻ trên địa bàn.

Đoàn viên, thanh niên thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

Trong ngày hội, các bạn đoàn viên, thanh niên đến từ Huyện đoàn Hòa Thành, Châu Thành, thành phố Tây Ninh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, Đoàn trường trực thuộc Tỉnh đoàn đã được Phòng CSGT Công an Tây Ninh thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh thời gian qua; việc cần làm và những điều nên tránh khi tham gia giao thông.

Cũng trong ngày hội, Phó Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN tỉnh Đỗ Minh Triệu đề nghị, mỗi người khi tham gia giao thông hãy tự giác chấp hành luật giao thông; các cấp bộ Đoàn, Hội triển khai có hiệu quả cuộc vận động "Thanh niên với văn hóa giao thông"; nhân rộng các mô hình "cổng trường an toàn giao thông", “đội sơ cấp cứu an toàn giao thông”...

Sau khi tham gia bài thi "thanh niên với an toàn giao thông", các bạn trẻ được hướng dẫn thực hành trên máy tập lái xe (RT) và thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây