Hội thi trưởng ban công tác mặt trận giỏi và tuyên truyền viên pháp luật về an toàn giao thông năm 2015

Thứ sáu - 02/10/2015 14:00 79 0
Ngày 30/9/2015 UB MTTQ VN huyện Tân Châu tổ chức Hội thi trưởng ban công tác mặt trận giỏi năm 2015. Đến dự lễ khai mạc Hội thi có Bà Nguyễn Thị Thành, phó chủ tịch UBND huyện.

DSC_49745.JPG

Ông Nguyễn Văn Có, Phó Chủ tịch UB MTTQ VN huyện Tân Châu trao giải nhất cho đội thị trấn

Tham gia hội thi có 36 thí sinh là trưởng ban công tác mặt trận đến từ 12 xã, thị trấn trong toàn Huyện. Các thí sinh tham hội thi phải trãi qua 4 phần thi như: tự giới thiệu; trắc nghiệm; xử lý tình huống; và cuối cùng là phần thi kỹ năng người cán bộ mặt trận. Nội dung các phần thi chủ yếu trung tập vào các vấn đề như: vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Ban công tác mặt trận ấp, khu phố; những nội dung cơ bản trong phong trào, cuộc vận động do MTTQ phát động như cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, cuộc vận động vì người nghèo, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam…

Buổi chiều cùng ngày UB MTTQ VN huyện phối hợp với Ban an toàn giao thông huyện tổ chức hội thi tuyên truyền viên pháp luật về an toàn giao thông năm 2015.

 Hội thi có 48 thí sinh là những người làm công tác trong Ban thường trực mặt trận xã, thị trấn và các trưởng ban mặt trận ấp, khu phố trên địa bàn huyện. Các thí sinh dự thi phải trãi qua 2 nội dung thi như: trả lời các câu hỏi lý thuyết: phần thi này mỗi đội phải trả lời 2 câu hỏi do ban tổ chức đưa ra. Phần thi thuyết trình mỗi đội cử một thành viên thuyết trình một đề tài. Các phần thi có nội dung liên quan đến các nghị định, chỉ thị, điều khoản thi hành của luật giao thông đường bộ và luật giao thông đường thủy nội địa đã được ban hành trong những năm qua.

Kết quả sau một ngày tranh tài Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Thị Trấn Tân Châu, giải nhì đơn vị xã Suối Dây và hai giải ba cho 2 đơn vị xã Tân Phú và xã Tân Thành.

Chí Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây