Họp mặt gia đình chiến sĩ mới

Chủ nhật - 30/03/2014 00:00 50 0
Ngày 29.3, Trường Quân sự tỉnh tổ chức buổi họp mặt giữa đơn vị, địa phương, gia đình chiến sĩ mới đợt 1 năm 2014 cho 250 chiến sĩ mới thuộc các huyện Tân Châu, Dương Minh Châu và Hòa Thành.

 

Dự buổi họp mặt có ông Huỳnh Văn Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn Trứ - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và các gia đình quân nhân nhập ngũ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang tặng quà cho cán bộ khung huấn luyện.

Qua hơn 1 tháng tiếp nhận và huấn luyện tại Trường Quân sự tỉnh, đến nay 100% chiến sĩ mới đã an tâm tư tưởng, quen với môi trường sinh hoạt, học tập và huấn luyện ở đơn vị.

Các chiến sĩ đã biết sắp xếp thời gian khoa học để thực hiện nghiêm túc 11 chế độ trong ngày và 3 chế độ trong tuần. Về tác phong, ngôn phong và kiến thức quân sự của mỗi chiến sĩ có chuyển biến rõ rệt.

Nhà trường đã tổ chức huấn luyện theo đúng kế hoạch Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đề ra, bảo đảm nội dung chương trình và thời gian quy định, kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện quân sự, hậu cần, kỹ thuật với giáo dục chính trị nhằm xây dựng cho chiến sĩ mới có kiến thức tổng hợp và bản lĩnh chính trị vững vàng, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ.

Ông Trần Văn To, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu tặng quà cho chiến sĩ mới.

Tại buổi họp mặt, Đại tá Nguyễn Văn Trứ biểu dương tập thể cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự đã thực hiện tốt công tác tiếp nhận, tổ chức huấn luyện chiến sĩ mới trong thời gian qua; tin tưởng rằng, phát huy thành tích đó đơn vị tiếp tục làm tốt các mặt công tác huấn luyện học tập cho chiến sĩ mới trong thời gian còn lại theo kế hoạch của Bộ CHQS tỉnh đã đề ra.

Cũng trong buổi họp mặt, đã có 25 tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động công tác huấn luyện chiến sĩ mới được khen thưởng.

Ngoài ra lãnh đạo các địa phương cũng đã tặng nhiều phần quà cho các cán bộ huấn luyện và chiến sĩ mới của Trường Quân sự tỉnh.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây