Tân Biên, Thị xã: Chi trả chế độ trợ cấp một lần cho những người tham gia kháng chiến

Thứ sáu - 01/02/2013 00:00 78 0
Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Tân Biên vừa tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần cho những người tham gia kháng chiến theo Quyết định số 62/2011/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Lào, Campuchia sau ngày 30.4.1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.

Chi trả trợ cấp một lần những người trực tiếp tham gia kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

 

 

Huyện đã xét, chi trả trợ cấp một lần với số tiền hơn 830 triệu đồng cho 202 trường hợp. Hiện Ban CHQS huyện tiếp tục tiếp nhận và giải quyết cho các trường hợp còn lại chưa được hưởng chế độ chính sách theo quyết định số 62 của Thủ tướng Chính phủ, thể hiện sự quan tâm, ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với những người trực tiếp tham gia kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

* Ban chỉ đạo 24 của Thị xã cũng đã chi trả chế độ trợ cấp một lần theo Quyết định số 62 cho 180 đối tượng ở Thị xã với tổng số tiền chi trả là 704.600.000 đồng.

Các đối tượng nhận chế độ trợ cấp theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ

Tại buổi chi trả, các cán bộ Ban CHQS Thị xã đã hướng dẫn các đối tượng này tiếp tục thực hiện thủ tục để được hưởng chế độ bảo hiểm y tế, mai táng phí theo Quyết định của Chính phủ.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây