Tặng nón bảo hiểm cho Đội Cứu nạn giao thông TP.Tây Ninh

Thứ ba - 01/11/2016 10:00 40 0
Chiều 31.10, tại cà phê Hội quán 24/24, Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh (phường III, TP.Tây Ninh), Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Tây Ninh phối hợp với Ban An toàn giao thông TP trao tặng nón bảo hiểm và áo đi mưa cho các thành viên Đội cứu nạn giao thông TP.Tây Ninh.

Trao nón bảo hiểm và áo đi mưa cho thành viên Đội Cứu nạn giao thông TP Tây Ninh.

20 nón bảo hiểm và 20 áo đi mưa có tổng kinh phí 16 triệu đồng do Ban ATGT Thành phố hỗ trợ đã được trao cho các thành viên của Đội cứu nạn giao thông thành phố Tây Ninh.

Được biết, Đội cứu nạn giao thông Thành phố trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên Thành phố Tây Ninh được thành lập ngày 14.4.2015 với 16 thành viên, đến nay đội đã có hơn 30 thành viên, do anh Đặng Văn Phúc (sinh năm 1980) làm đội trưởng. Hoạt động chính của Đội là cứu giúp người khi bị tai nạn, sơ cấp cứu, đưa nạn nhân đến bệnh viện, bảo vệ tài sản cho nạn nhân khi bị tai nạn và những hoạt động khác cần sự giúp đỡ.

Thời gian qua, đội đã tổ chức hơn 685 cuộc tuần tra giao thông, tiếp cận và giúp đỡ cho hơn 1.000 trường hợp không may bị tai nạn giao thông, sơ cấp cứu tại chỗ cho hơn 200 trường hợp chấn thương nhẹ, giúp đỡ trên 280 trường hợp đến bệnh viện, đưa 425 trường hợp say xỉn về nhà an toàn.

Các thành viên trong đội là những người có công việc làm khác nhau, nhưng với tinh thần tình nguyện, tự giác, bất kể thời gian nào, họ luôn sẵn sàng lên đường giúp đỡ người bị tai nạn giao thông.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây