Tây Ninh họp mặt giữa đơn vị, địa phương và gia đình chiến sĩ mới năm 2016

Chủ nhật - 10/04/2016 17:00 43 0
Ngày 9/4/2016, trường Quân sự tỉnh tổ chức buổi họp mặt giữa đơn vị, địa phương và gia đình chiến sĩ mới năm 2016.

truognquansu.jpg

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo các địa phương tặng quà cho khung huấn luyện chiến sĩ mới.​

Đến dự có đại tá Nguyễn Văn Đẹp, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đại tá Nguyễn Thành Dân, Phó chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh, các ban, ngành tỉnh, các huyện, thành phố Tây Ninh và đông đảo gia đình chiến sĩ mới.

Qua báo cáo tình hình học tập, rèn luyện của chiến sĩ mới cho thấy, qua hơn 1 tháng học tập, các chiến sĩ mới từ sự bỡ ngỡ ban đầu đã nhanh chóng thích nghi với quá trình rèn luyện trong môi trường quân đội. Các chiến sĩ đã cố gắng vượt mọi khó khăn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Qua kiểm tra huấn luyện có 70,15% chiến sĩ đạt yêu cần trở lên, có 46,19% chiến sĩ đạt loại khá giỏi. Đời sống văn hóa tinh thần của chiến sĩ luôn được quan tâm chăm lo tạo không khí thân tình, gần gũi.

Thay mặt cho các địa phương, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Tây Ninh Nguyễn Hoàng Nam phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi thấy các chiến sĩ mới đang ngày càng trưởng thành trong môi trường quân đội, duy trì nghiêm các chế độ trong ngày, trong tuần, nội vụ, vệ sinh gọn gàng, ngăn nắp, lễ tiết tác phong, xưng hô chào hỏi đúng quy định. Qua hơn 1 tháng học tập, sức khỏe của các chiến sĩ mới tăng lên rõ rệt, sức khỏe loại 1 tăng 20 chiến sĩ, loại 2 tăng 3 chiến sĩ, loại 3 giảm 43 chiến sĩ, trong đó có 421/580 chiến sĩ mới tăng từ 1 đến 7 cân.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Tây Ninh Nguyễn Hoàng Nam căn dặn các chiến sĩ mới cần phải phấn đấu học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để khi kết thúc khóa huấn luyện các đồng chí sẽ đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, chế độ quy định, nhiệm vụ chính trị của đơn vị, ra sức đóng góp xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi họp mặt, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo các địa phương tặng quà cho khung huấn luyện chiến sĩ mới và những chiến sĩ đạt thành tích cao trong huấn luyện.

 Tham gia huấn luyện tại đây có 100 chiến sĩ, là con em của xã Bình Minh, xã Thạnh Tân, phường 2, phường 3 và phường Ninh Sơn, Thành phố Tây Ninh. Trong đợt thăm này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố và các xã, phường đã trao tặng các chiến sĩ mới những phần quà là tiền mặt và các dụng cụ thể thao để các chiến sĩ có điều kiện vui chơi sau những giờ tập luyện trên thao trường.

 

Xuân Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây