Tây Ninh phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu về an toàn giao thông của “Năm an toàn giao thông 2014”

Thứ năm - 06/03/2014 00:00 20 0
Trong năm 2014 Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cùng các cơ quan thành viên, các tổ chức đoàn thể liên quan và Ban An toàn giao thông các huyện, thành phố tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành công tác đảm bảo trật tự ATGT, chủ động nắm tình hình trật tự ATGT, tai nạn giao thông trên địa bàn.

 

 

Với mục tiêu tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội về các nguy cơ thiệt hại người và tài sản do tai nạn giao thông (TNGT) gây ra. Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện. Nâng cao ý thức trách nhiệm của người thực thi công vụ trong đảm bảo trật tự ATGT. Đẩy mạnh và làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT của người tham gia giao thông, từng bước xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

Dó đó, trong năm 2014, Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cùng các cơ quan thành viên, các tổ chức đoàn thể liên quan và Ban An toàn giao thông các huyện, thành phố tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành công tác đảm bảo trật tự ATGT, chủ động nắm tình hình trật tự ATGT, tai nạn giao thông trên địa bàn. Phân tích đánh giá  tìm ra nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông để có biện pháp giải quyết nhằm kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn phụ trách, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu của “Năm an toàn giao thông 2014” như sau:

Phấn đấu kéo giảm cả 03 chỉ tiêu về số vụ, số người chết, số người bị thương so với năm 2013; không để ùn tắc giao thông nghiêm trọng, chống người thi hành công vụ và tổ chức đua xe trái phép xảy ra trên địa bàn; Kịp thời giải quyết, khắc phục các vị trí mất an toàn giao thông và các “điểm đen” tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh; tiếp tục hoàn thiện kết cấu  hạ tầng giao thông, phương tiện giao thông góp phần kéo giảm  tai nạn và ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các trục lộ chính; xây dựng lực lượng làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông đủ số lượng, chất lượng, có tinh thần trách nhiệm, không để xảy ra các sai phạm tiêu cực đối với lực lượng thực thi công vụ trên lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Cát Tường

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây