Tây Ninh sơ kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ sáu - 19/04/2013 00:00 72 0
Ngày 18.4, Ban Chỉ đạo thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I/2013.

        

Thượng tá Ngô Văn Hiển- Phó Trưởng phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ-CATN trao thưởng cho những quần chúng có thành tích.

      Theo báo cáo, trong dịp tết Nguyên Đán Quý Tỵ năm 2013, lực lượng công an từ huyện đến xã/thị trấn đã ra quân tấn công tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho nhân dân vui Xuân trọn vẹn. Công an các xã của huyện Dương Minh Châu, Tân Biên, Châu Thành, Trảng Bàng, Tân Châu và Thị xã đã bắt giữ 18 vụ với 19 đối tượng, trong đó có 15 vụ trộm cắp tài sản, 2 vụ cướp giật, 1 vụ hiếp dâm, bắt 1 đối tượng có lệnh truy nã.

Lực lượng bảo vệ dân phố cũng đã phối hợp với công an các xã, phường, thị trấn tổ chức tuần tra được 679 cuộc, có gần 5.000 lượt thành viên tham gia bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn giao thông ở địa phương; tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng triệt xoá 15 điểm đánh bạc, đá gà, ghi số đề,… Đặc biệt, trong tháng 3.2013, với tinh thần cảnh giác cao, anh Nguyễn Văn Thọ- đội viên tuần tra nhân dân xã Hưng Thuận, Trảng Bàng đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng lấy trộm số tiền 1,7 tỷ đồng từ trụ ATM của Ngân hàng Sacombank chi nhánh Trảng Bàng.

Với những thành tích đạt được trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm vừa qua, có 3 tập thể và 16 cá nhân thuộc lực lượng công an xã được Ban Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

Trong quý I/2013, Công an tỉnh cũng đã trình HĐND-UBND tỉnh ban hành quyết định về việc hỗ trợ 2/3 mức phí đóng bảo hiểm y tế cho lực lượng Bảo vệ dân phố.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây