Tuyến đường 786 đoạn từ cầu Đìa Xù đến đường Xuyên Á đang chờ sửa chữa

Thứ hai - 12/10/2015 08:00 86 0
Sau khi các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh, hiện nay trên tuyến tỉnh lộ 786 đoạn từ cầu Đìa Xù đến đường Xuyên Á (khoảng 200m) của huyện Bến Cầu bị xuống cấp hư hỏng cục bộ ở cả hai bên dải phân cách, với nhiều ổ voi, ổ gà nằm cách nhau chỉ 05 đến 10 mét, dù đã được dặm vá rồi nhưng lại bị bong tróc lớp nhựa mặt đường như trước, gây trở ngại giao thông, dễ xảy ra tai nạn và làm mất mỹ quan tuyến đường xanh, sạch đẹp đi vào trung tâm hành chính huyện.

thicong.jpg

Đoạn đường hư hỏng đang chờ sửa chữa lại lần nữa

Tiếp thu phản ánh trên, huyện Bến Cầu đã giao Trung tâm Quản lý Dự án đầu tư xây dựng huyện làm việc với đơn vị thi công tuyến đường là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Thương mại Duy Anh, có trụ sở tại Hà Nội. Hai bên đã thống nhất đơn vị thi công sẽ khắc phục dặm vá lại các ổ voi, ổ gà hư hỏng đoạn đường trên chậm nhất là thứ năm, ngày 15/10/2015.

Ban Giám đốc Trung tâm Quản lý Dự án đầu tư xây dựng huyện Bến Cầu cho biết, hiện nay, vì ở xa nên Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Thương mại Duy Anh có nhờ huyện Bến Cầu hợp đồng với đơn vị "chuyên nghiệp" nào đó gần huyện để thuận tiện thi công dặm vá dùm tuyến đường này với khái toán khoảng 200 triệu đồng. Nhưng đến nay, huyện chưa tìm được đối tác nào thi công nên tuyến đường này đành chịu trận thêm một thời gian nữa.

Được biết đây là tuyến đường huyết mạch đẹp nhất của Bến Cầu, do huyện làm chủ đầu tư dự án, có tổng mức vốn trên 330 tỷ đồng, đã đưa vào sử dụng từ lâu và đang còn trong thời gian bảo hành, chưa được bàn giao cho ngành chức năng tỉnh quản lý theo quy định.

                                                                        Gia Huấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây