Tuyên truyền phòng chống tội phạm trong công nhân Nông trường cao su Bến Củi

Chủ nhật - 26/05/2013 00:00 76 0
Mới đây, Công an huyện Dương Minh Châu phối hợp với chính quyền địa phương và Ban Giám đốc Nông trường cao su Bến Củi tổ chức buổi tuyên truyền cho trên 500 công nhân và nhân dân khu dân cư, tổ tự quản của xã Bến Củi về công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn.

Chị Nguyễn Thị Vinh- công nhân tổ khai thác mủ Đội C1 phát biểu sau buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng CA đã trình bày để người dân nắm bắt được những thủ đoạn tinh vi của các loại tội phạm; cho người dân xem các loại ma túy nhiều dạng đang lưu hành trái phép hiện nay; đưa ra như các tình tiết (xuất phát từ thực tế) dẫn đến phát sinh tệ nạn xã hội để người dân biết và tự phòng ngừa trong gia đình.

Ngoài ra, cán bộ tuyên truyền còn nhắc nhở người dân cần cảnh giác và tránh xa các loại hình cờ bạc, thông qua việc phát các phóng sự về tình trạng người dân, trong đó có con em trên địa bàn xã Bến Củi huyện Dương Minh Châu và nhiều địa bàn khác, do hám lợi hoặc bị dụ dỗ qua biên giới đánh bạc đã dẫn đến cảnh gia đình tán gia bại sản, làm cho tình hình an ninh trật tự bị xáo trộn.

Anh Lê Thanh Vũ- công nhân Đội C2 và chị Nguyễn Thị Vinh - công nhân khai thác mủ tổ 1 đội C1, chia sẻ: Sau khi được nghe các anh CA tuyên truyền về các loại tội phạm, chúng tôi nhận thức sâu sắc hơn về hiểm họa của tệ nạn cờ bạc, ma túy đối với gia đình và xã hội. Chúng tôi sẽ kiên quyết đấu tranh với tội phạm ma túy và cùng nhau tuyên truyền trong công nhân, cộng đồng khu dân cư, vận động mọi người nói không với các loại tội phạm.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây