Trao giải cuộc thi sáng tác nhạc “Tây Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới”

Thứ ba - 26/11/2013 00:00 53 0
22/61 tác phẩm dự thi đoạt giải sẽ được thu âm in đĩa, in ấn trong tuyển tập nhạc phát hành rộng rãi đến các phường xã xây dựng nông thôn mới trên toàn tỉnh.

 

Trao giải cho các tác giả

Ngày 22.11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ Tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác Tân nhạc, Cổ nhạc với chủ đề “Tây Ninh, chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Với mục tiêu sáng tạo tác phẩm hay, phục vụ cho công tác tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, qua hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức nhận được 61 bài dự thi của 33 tác giả. Trong số đó có 47 bài thuộc thể loại vọng cổ, cải lương và 14 bài thể loại tân nhạc.

Các tác phẩm dự thi bám sát chủ đề về xây dựng nông thôn mới; giai điệu và ca từ thể hiện tình cảm yêu quê hương nồng nàn, nhiệt huyết, tình cảm quý trọng thành quả lao động, kiến tạo những công trình cho quê hương đẹp giàu…

Kết quả, có 22 tác phẩm đoạt giải. Về Tân nhạc, giải nhất thuộc về bài Mùa về trên quê tôi của tác giả Lê Hữu Trịnh; giải nhất Cổ nhạc thuộc về bài Mùa xuân ở Tây Ninh của tác giả Lê Vũ. Các tác phẩm đoạt giải sẽ được thu âm in đĩa, in ấn trong tuyển tập nhạc phát hành rộng rãi đến các phường xã xây dựng nông thôn mới trên toàn tỉnh.

Theo BTNO

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây