Chính quyền tỉnh Tây Ninh đối thoại với Doanh nghiệp

Thứ tư - 30/08/2023 14:28 339 0
Sáng ngày 30/8, UBND tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chính quyền với Doanh nghiệp năm 2023.

Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngọc và Phó Chủ tịch Thường trực Võ Đức Trong chủ trì hội nghị. Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 07 tháng đầu năm 2023 và kết quả khảo sát, giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh. Hội nghị cũng đã ghi nhận 15 lượt ý kiến với hơn 20 nội dung của đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp,… về các vướng mắc trong thủ tục đầu tư của một số dự án trên địa bàn tỉnh; những vấn đề liên quan lĩnh vực xăng dầu, an toàn thực phẩm, thương mại, dịch vụ, sản phẩm hàng hóa, các vấn đề chính sách về thuế, chính sách ưu đãi, các thủ tục hành chính liên quan hoạt động doanh nghiệp,…

Đại diện các doanh nghiệp tham gia phát biểu ý kiến

Các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp được lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo UBND tỉnh thông tin và giải đáp tại hội nghị.

Lãnh đạo các đơn vị giải đáp tại hội nghị

 

Tiếp thu các ý kiến đóng góp của doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đề nghị các lãnh đạo sở, ngành, địa phương tiếp tục nâng cao trách nhiệm, chủ động tiếp cận và đồng hành cùng doanh nghiệp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tham mưu những giải pháp để nâng cao hiệu quản trong công tác quản lý.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu kết luận

Hội nghị đối thoại giữa chính quyền với doanh nghiệp được tổ chức hằng năm trên địa bàn tỉnh, đây là cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài, hợp tác xã, hộ kinh doanh với các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn. Qua đó, chính quyền tỉnh Tây Ninh kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đồng thời hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

 TT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây