Ấm áp ngày hội người khuyết tật

Thứ tư - 03/12/2014 00:00 187 0
Ngày 29/11, Trường Khuyết tật Tây Ninh tham gia ngày hội “Thiện Tâm Nhân Ái” nhằm hưởng ứng ngày quốc tế Người khuyết tật 3/12 tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (TPHCM) do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

 

Các em học sinh Trường Khuyết tật Tây Ninh tham dự hội trại mừng kỷ niệm ngày quốc tế người khuyết tật 3/12/2014

Ngày hội thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội đối với tất cả những người kém may mắn nhân kỷ niệm ngày quốc tế người khuyết tật 3/12 hằng năm, với tinh thần chia sẻ, động viên và hỗ trợ thật sự cho người khuyết tật hội nhập cộng đồng, tạo dựng cuộc sống, đóng góp cho xã hội.

Ngày hội năm 2014, Trường Khuyết tật Tây Ninh là một trong những trường chuyên biệt của tỉnh Tây Ninh được vinh dự nhận kỷ niệm chương 15 năm tham gia ngày hội do Ủy ban dân thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

Tham dự hội trại, học sinh được miễn phí toàn bộ vé vào cổng, vé tham quan, vui chơi giải trí và cùng các bạn khuyết tật ở các nơi thưởng thức bữa tiệc buffet và chương trình văn nghệ trong không khí vui tươi, thân thiện và sự hỗ trợ nhiệt tình của các tình nguyện viên TP Hồ Chí Minh.

Thanh Việt – Tú Trân

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây