Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực nguyên tử, an toàn bức xạ và hạt nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 26/10/2016 19:00 24 0
Ngày 24/10/2016, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2738/QĐ-UBND thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực nguyên tử, an toàn bức xạ và hạt nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh Tây Ninh.

Các thủ tục hành chính được UBND tỉnh thông qua phương án đơn giản hóa bao gồm thủ tục cấp và cấp lại chứng chỉ nhân viên bức xạ (người phụ trách an toàn cơ sở x-quang chuẩn đoán trong y tế); Thủ tục cấp giấy phép tiến hành công việc bức xạ (sử dụng thiết bị x-quang chuẩn đoán trong y tế).

UBND tỉnh giao Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh và đơn vị có liên quan gửi phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính không thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh cho các bộ, ngành Trung ương xem xét, quyết định sau khu được UBND tỉnh thông qua. Sở Tư pháp có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc các sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện Quyết định này.

Gia Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây