Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ bảy - 19/11/2016 16:00 49 0
Chiều 18.11, đại tá Nguyễn Văn Trứ - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và chúc mừng thầy cô giáo của Trường Chính trị tỉnh, Sở Giáo dục & đào tạo, Trường Trung cấp Y tế và Trường Quân sự tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng Sở GD&ĐT.

Tại các nơi tới thăm, đoàn đã chúc mừng những thành tựu của các trường đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn nhà trường cũng như đội ngũ cán bộ, chuyên viên, giáo viên, nhân viên thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh để trao đổi thông tin, kinh nghiệm, nghiệp vụ trong công tác giáo dục đào tạo.

Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phối hợp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng - an ninh, nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng cho học sinh, sinh viên, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ đất nước trong tình hình mới.

Dịp này, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã trao các lẵng hoa chúc mừng tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị thuộc ngành Giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây