Công an Tân Châu tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; Nghị định số 171 của Chính phủ và ký cam kết chở hàng hóa đúng trọng tải thiết kế của xe

Thứ hai - 17/11/2014 00:00 42 0
Ngày 12/11/2014, Công an huyện Tân Châu tổ chức buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; Nghị định số 171/2013/NĐ- CP, ngày 13/11/2013 của Chính phủ và ký cam kết chở hàng hóa đúng trọng tải thiết kế của xe cho các doanh nghiệp, chủ phương tiện vận tải trên địa bàn huyện.
Thượng tá Nguyễn Khoa Đăng- Phó trưởng Công an huyện Tân Châu tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và Nghị định 171 của Chính phủ

Tại đây, đại diện đội nghiệp vụ Công an huyện Tân Châu đã đọc Thông điệp tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia kêu gọi mỗi người Việt Nam, vì sự an toàn của bản thân, vì tương lai của con cháu mình, vì sự trường tồn của dân tộc, hãy làm tất cả những gì có thể để giao thông ở đất nước chúng ta ngày càng an toàn hơn.

        Cũng tại buổi tuyên truyền, lãnh đạo Công an huyện Tân Châu đã thông báo tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện năm 2014 và giới thiệu một số nội dung của Luật giao thông đường bộ; Nghị định số 171 của Chính phủ. Theo đó, năm 2014 trên địa bàn huyện Tân Châu xảy ra 32 vụ tai nạn giao thông, làm chết 19 người và bị thương 29 người. Nguyên nhân do ý thức của người tham gia giao thông không thực hiện đúng các quy tắc khi tham gia giao thông; tránh, vượt không đảm bảo khoản cách an toàn. Lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện đã thực hiện trên 3 nghìn ca tuần tra, kiểm soát; lập biên bản trên 2 nghìn trường hợp vi phạm, đồng thời ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trên 2.500 trường hợp với số tiền trên 3 tỷ đồng nộp ngân sách nhà nước.

        Sau khi nghe tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, đại diện các doanh nghiệp, chủ phương tiện vận tải trên địa bàn huyện Tân Châu đã ký cam kết thực hiện nghiêm việc chở hàng hóa đúng trọng tải thiết kế của xe để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

        Hiền Lâm

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây