Sở TT&TT: Khai giảng lớp tập huấn kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng điện tử “eoffice” cho nhân sự thực hiện công tác văn thư của các đơn vị

Thứ sáu - 06/09/2013 00:00 37 0
Sáng ngày 05/9/2013, Sở Thông tin và Truyền thông mở lớp tập huấn kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng điện tử “eoffice” cho các nhân sự thực hiện công tác văn thư tại các đơn vị đã triển khai.

 

Ông Vũ Xuân Trường – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu trong lễ khai giảng lớp tập huấn.

Qua khảo sát tại các đơn vị đã triển khai phần mềm văn phòng điện tử “eoffice”, một số đơn vị ứng dụng rất tốt. Tuy nhiên, vẫn còn một số đơn vị chưa sử dụng thật sự hiệu quả hoặc có một số đơn vị triển khai, tập huấn sử dụng rồi nhưng chưa chính thức đưa vào sử dụng. Nhằm giúp các đơn vị dễ dàng sử dụng và phát huy tối đa hiệu quả của phần mềm, góp phần tiết kiệm chi phí văn phòng và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành. Sở Thông tin và Truyền thông mở lớp tập huấn tập huấn phần mềm văn phòng điện tử “eoffice” cho các 25 nhân sự thực hiện công tác văn thư tại các đơn vị.

Với thời gian tập huấn trong 02 ngày, sẽ giúp cho các học viên trau dồi kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình sử dụng phần mềm để từ đó có thể vận dụng hiệu quả việc sử dụng phần mềm tại cơ quan, đơn vị mình và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách hành chính.

Trước đó, từ ngày 03/9/2013 đến ngày 04/9/2013, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã tổ chức lớp tập huấn tập huấn kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng điện tử “eoffice” cho các nhân sự thực hiện công tác quản trị phần mềm tại các đơn vị và đã cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho 25 học viên tham dự. Lớp tập huấn giúp cho các học viên nắm vững, thành thạo các bước cài đặt, quản trị và xây dựng qui trình quản lý văn bản phù hợp với từng cơ quan, đơn vị để từ đó vận dụng quản lý có hiệu quả tại cơ quan, đơn vị mình công tác.

T.T

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây