Tân châu tổ chức hội thi “ Rung chuông vàng về an toàn giao thông” năm 2014

Thứ ba - 25/11/2014 00:00 87 0
Nhằm cung cấp cho các thanh niên, học sinh những kiến thức về Luật giao thông đường bộ, góp phần nâng cao nếp sống văn hóa của các thanh niên, học sinh khi tham gia giao thông, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh niên, học sinh. Ngày 22/11/2014, tại trường THPT Tân Châu, Ban chấp hành đoàn huyện Tân Châu tổ chức hội thi “Rung chuông vàng về an toàn giao thông” năm 2014.

 

 

Ban tổ chức chụp ảnh cùng các thí sinh đạt giải

Tham gia hội thi có tất cả 70 thí sinh đến từ 4 trường THPT trên địa bàn huyện như: Tân Châu, Lê Duẩn, Tân Hưng, Tân Đông và Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện. Trong hội thi các thí sinh phải vượt qua 20 câu hỏi do ban tổ chức đưa ra, nội dung chủ yếu xoay quanh Luật giao thông đường bộ; các nghị định, chỉ thị của Chính phủ về an toàn giao thông đường bộ; nhận biết các loại biển báo giao thông; và các cách phòng tránh tai nạn giao thông  cơ bản…

Sau gần 2 giờ tranh tài, thí sinh Hồ Thị Tuyết Nhi đến từ lớp 11C6 trường THPT Tân Châu xuất sắc “Rung chuông vàng” trong hội thi năm 2014. Kết thúc hội thi, ban tổ chức còn trao một giải nhì, một giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh./.

                 Chí Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây